Vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2018, Zalo Pay đã triển khai chiến dịch quảng cáo trên taxi cho chiến dịch mới mang tên “Zalo Pay đi, lì xì đầy ví” rất ấn tượng.
Mục lục bài viết
1. Giới thiệu về ứng dụng trực tuyến Zalo Pay
Zalo Pay là một ứng dụng do VNG Corporation phát triển, ra mắt vào năm 2016 với định hướng trở thành ứng dụng thanh toán điện tử tiện lợi, hữu ích cho người Việt Nam. Các tính năng độc đáo của Zalopay có thể kể đến như khả năng liên kết với đa ngân hàng, chuyển khoản và rút tiền một cách nhanh chóng, tính năng mua sắm, thanh toán online, mua thẻ điện thoại, thanh toán điện nước vô cùng tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.
Zalo Pay triển khai chiến dịch “Zalo Pay đi, lì xì đầy ví”
Zalopay liên kết với tài khoản Zalo, chính vì vậy việc tạo tài khoản cho Zalo Pay cũng rất nhanh chóng. Để sử dụng các tính năng độc đáo của Zalopay, người dùng chỉ cần down app về điện thoại, kết nối với ATM phù hợp.
Nhờ vào sự tiện lợi, gợn nhẹ, ung dụng Zalo Pay đang ngày càng được nhiều người yêu thích
2. Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi cho chương trình “Zalo Pay đi, lì xì đầy ví”
Nhân dịp Tết 2018, Zalopay triển khai chương trình “Zalo Pay đi, lì xì đầy ví” với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Mỹ Tâm. Nội dung chủ yếu là mở tính năng lì xì để mọi người có thể lì xì cho người thân, bạn bè những câu chúc, số tiền tùy chọn theo các mức.
Chiến dịch triển khai trên taxi Group tại Hà Nội
Để truyền thông chương trình đến gần hơn với người sử dụng, Zalopay đã hợp tác cùng Unique Outdoor Agency thực hiện một chiến dịch quảng cáo trên xe taxi diễn ra từ ngày 12/02 – 12/03/2018 tại hai khu vực chính là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Hà Nội, chiến dịch triển khai trên hãng xe taxi Group – một trong những hãng taxi khá lớn với cả hai dòng xe là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ. Vị trí quảng cáo là dán decal hai cánh cửa sau xe, gây ấn tượng và tạo sự tò mò, tìm hiểu cho người sử dụng khi di chuyển trên đường mà vô tình bắt gặp hình ảnh chương trình trên những chiếc taxi.
Taxi Vinasun có độ nhận diện thương hiệu rất cao trên thị trường
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, chiến dịch được mở rộng hơn với 100 xe taxi Vinasun – hãng taxi lớn nhất tại khu vực các tỉnh miền Nam. Đây là một ý tưởng rất thông minh của Zalopay khi lựa chọn thêm một hãng taxi khác, bởi vì ở đây thì taxi Vinasun là hãng hoạt động mạnh mẽ và phổ biến nhất, thị trường cũng rất sôi động và sầm uất, là môi trường cực tốt để cho nhiều người dùng biết đến chương trình dịp Tết của Zalo Pay.
Vị trí quảng cáo trên taxi Vinasun là dán từ cánh cửa sau đến full đuôi xe, đây là hình thức dán decal có nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả lớn nhất do tận dụng tối đa diện tích được cho phép quảng cáo trên xe taxi, chính vì vậy mà nội dung thể hiện được cũng phong phú, rộng rãi và rõ ràng hơn, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của tất cả người tham gia giao thông khi di chuyển trên đường.
Quảng cáo tràn đuôi taxi Vinasun
Chiến dịch quảng cáo diễn ra trong vòng 1 tháng vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2018 và đã đạt được hiệu ứng truyền thông vô cùng hiệu quả. Số lượng người dùng biết đến và sử dụng ứng dụng Zalo Pay để tham gia chương trình tăng cao trong thời gian này bởi vì nhiều tính năng tiện lợi và độc đáo của nó.
Hai hãng taxi chạy quảng cáo tại hai khu vực đã hoạt động hết công suất để đưa hình ảnh, thông tin về chương trình của Zalo Pay tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng bởi thời gian hoạt động cũng như tần suất xuất hiện của taxi là gần như diễn ra cả ngày.
3. Unique Outdoor Agency cùng đồng hành với Zalo Pay trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi
Là một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với taxi Group và taxi Vinasun, Unique Outdoor Agencyđã trở thành bạn đồng hành cùng Zalo Pay thực hiện chiến dịch quảng cáo khủng cho chương trình “Zalo Pay đi, lì xì đầy ví” vào dịp Tết Nguyên Đán 2018 này. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình với những dịch vụ chiết khấu tốt nhất trên thị trường chắc chắn sẽ thực hiện chiến dịch quảng cáo thật thành công.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất!