Tết là thời điểm vàng để nhiều nhãn hàng triển khai các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu, đặc biệt là các sự kiện, chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy hoạt động mua bán. Nhân dịp Tết Nguyên đán, Koreno triển khai quảng cáo trên xe taxi để giới thiệu về chương trình khuyến mãi “Mua Jumbo – Quà khổng lồ”.
Unique tiếp tục là đơn vị quảng cáo ngoài trời đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Koreno
Mục lục bài viết
1. Chiến dịch quảng cáo trên taxi của Koreno
Để mang đến cho người tiêu dùng một cái Tết vui vẻ, may mắn và sung túc, Koreno triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mua Jumbo – Quà khổng lồ” với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Lead, điện thoại Samsung Galaxy Note 9, tivi 49 inch, thẻ cào điện thoại…
Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi của Koreno được triển khai với quy mô lớn bao gồm nhiều hãng xe taxi và chạy qua nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An…
Quảng cáo trên taxi G7
Koreno lựa chọn dán quảng cáo trên các hãng taxi như Mai Linh, Open99, G7, Group,… đây đều là những hãng taxi hoạt động mạnh nhất tại Việt Nam, với số lượng xe khủng, tần suất cao và luôn xuất hiện trên đường phố, chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cực kỳ đắc lực trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
Quảng cáo trên taxi ABC
Và như bao chiến dịch quảng cáo trên taxi đã từng triển khai trước đó, Koreno luôn tận dụng hai bên cánh cửa xe taxi để truyền thông nhiều nội dung, hình ảnh và thông điệp hơn. Một bên thân xe dán maquette quảng cáo về chương trình “Mua Jumbo – Quà khổng lồ” với các thông tin về giải thưởng, cách thức tham gia. Bên thân xe còn lại truyền thông về “Thế giới mỳ Koreno” – một dòng sản phẩm mới vừa ra mắt của Koreno.
Quảng cáo trên taxi Group
>> Xem thêm quảng cáo trên taxi là gì và những ưu điểm tuyệt vời
2. Những ưu điểm tuyệt vời của hình thức quảng cáo trên xe taxi
Lợi thế về truyền thông thương hiệu chính là ưu điểm tuyệt vời nhất của quảng cáo trên xe taxi. Một chiếc xe taxi dán quảng cáo hằng ngày di chuyển qua rất nhiều cung đường sẽ tiếp cận với rất nhiều người, và với một chiến dịch có hàng trăm xe taxi, như vậy với tần suất hoạt động cực cao của xe taxi, quảng cáo sẽ được được lặp đi lặp lại và khiến nhiều người nhìn thấy, biết tới cũng như ghi nhớ.
Chiến dịch triển khai ở Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn nhất của nước ta, nơi có sức tiêu thụ hàng hóa rất cao, đặc biệt là với các sản phẩm như mỳ ăn liền. Triển khai quảng cáo ở khu vực tập trung nhiều khách hàng tiềm năng mang đến nhiều lợi thế về truyền thông thương hiệu.
Một bên xe taxi là maquette truyền thông về chương trình ưu đãi
Chưa kể tới việc đường phố thường xuyên kẹt xe tắc đường, quảng cáo khi di chuyển trên đường phố sẽ có nhiều người nhìn thấy, biết đến, và có nhiều thời gian để quan sát hơn trong những giây phút di chuyển chậm do tắc đường.
Quảng cáo trên taxi có nhiều hình thức triển khai cũng như truyền tải được một lúc nhiều hình ảnh và thông điệp quảng cáo, như cách làm của Koreno là dán hai maquette quảng cáo, cực kỳ thông minh và tiện lợi.
Bên xe còn lại truyền thông về sản phẩm “Thế giới mỳ Koreno”
>> Xem thêm các hãng taxi quảng cáo tại Việt Nam
3. Unique đồng hành cùng nhiều chiến dịch quảng cáo trên taxi của Koreno
Sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm, cùng với chất lượng dịch vụ chính là lý do vì sao Unique được Koreno tin tưởng và trao cơ hội hợp tác trong suốt những năm gần đây.
Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Unique bao gồm việc tư vấn, lên kế hoạch quảng cáo phù hợp nhất với nhãn hàng, bao gồm lựa chọn hãng taxi, số lượng xe, thời gian chạy quảng cáo hiệu quả nhất. Tiếp đó là hỗ trợ thiết kế maquette quảng cáo hợp thị hiếu nhất. Thi công quảng cáo nhanh, dán đẹp, đủ số lượng xe. Và cuối cùng là nghiệm thu hình ảnh và chế độ bảo hành decal quảng cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và gửi báo giá quảng cáo trên taxi mới nhất!